Saturday, September 15, 2007

i-Fino รถจักยานยนต์ติดคอมพิวเตอร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย

โปรคเจคยักแห่งปีที่นิตยสารคอมมาร์ตพร้อมกับเว็บไซต์ไอทีฮาเร็ม และบริษัทยามาฮ่า (ประเทศไทย) ได้ร่วมมือกันสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์งาน COMMART PATTAYA ที่จัดแสดงขึ้นในวันที่ 5 -9 กันยายน 2007 ที่ผ่านมา

และเพื่อแสดงถึงความสามารถของรถมอเตอร์ไซต์ยามาฮ่า Fino ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้กับโครงการ "YAMAHA i-Fino รถจักยานยนต์อัจฉริยะ" ซึ่งเป็นการนำเอาคอมพิวเตอร์ใส่ลงไปในตัวรถมอไซต์แล้วทำให้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ทุกสถานที่ที่เราต้องการบนตัวรถมอเตอร์ไซต์ YAMAHA Fino ซึ่งจะมีความสามรรถเด่นๆ ดังต่อไปนี้

• ความสามารถในการดูหนัง ฟังเพลง - ดูหนังดีวีดีผ่านหน้าจอที่ติดตั้งบนตัวรถ - ระบบจอภาพแบบ Wide Screen - ฟังเพลง mp3 ที่มีให้เลือกฟังไม่ต่ำกว่า 10,000 เพลง - สนับสนุนการร้องคาราโอเกะ - ควบคุมการใช้งานคีย์บอร์ด และเมาส์แบบไร้สาย

• ความสามารถในการเล่นเกมส์ - ผู้โดยสารสามารถเลือกเล่นเกมที่ต้องการได้ โดยรองรับเกมทุกรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน - สามารถเล่นเกมออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ (บริเวณพื้นที่ที่ให้บริการ Wi-Fi / Broadband หรืออินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม)

• ความสามารถในการติดต่อสื่อสาร - ระบบการใช้งานอินเทอร์เน็ต ผ่านเครือข่ายต่างๆ (GPRS / Wi-Fi ) - รับ-ส่งอีเมล์

• ความสามารถเสริม - ระบบการบันทึกภาพระหว่างการเดินทาง - ระบบการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ภายในตัวรถ สำหรับหนัง รายการทีวี เพลง และซอฟต์แวร์ต่างๆ ที่จำเป็น - ระบบการเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊ก ในกรณีที่มีผู้ใช้ต้องการนำโน้ตบุ๊กมาเชื่อมโยงเข้ากับตัวรถ

ทั้งนี้ทีมงานเว็บไซต์ไอทีฮาเร็มขอนำภาพบรรยากาศในการสร้างรถและหนังสือการประกอบตัวรถ YAMAHA i-Fno มาให้บริการดาวน์โหลดเพื่อเป็นจุดต่อไอเดียให้กับท่านที่สนใจปรับแต่งโมดิฟาย หรืออยากทราบว่า i-Fino นั้นเป็นมาอย่างไร เพื่อเป็นประโยชน์แด่ผู้ที่สนใจทุกท่านครับ

No comments: